Xem WC 2022 trên VTVcab

VTVCab HCM khuyến mãi mùa WorldCup 2022

Thanh toán online VTVCab

Xem WC 2022 miễn phí trên VTVCab ON

Hồ Chí Minh City, VN

Lễ trao Emmy lần thứ 70 xem trực tiếp trên Onme

Lễ trao Emmy lần thứ 70 xem trực tiếp trên Onme

Lễ trao giải Emmy lần thứ 70 – giải thưởng danh giá nhất dành cho các nội dung ấn tượng nhất trên truyền hình, kế thừa xu hướng nội dung số đang ngày càng thịnh hành và lấn át thị trường. Các hạng mục năm sẽ chứng kiến nhiều bất ngờ đến từ các nội dung do các đơn vị chuyên biệt về OTT đầu tư và sản xuất.

Năm 2017, đã minh chứng cho điều đó với chiến thắng lớn cho bộ phim Người hầu gái của đơn vị Hulu – chuyên biệt về OTT. Năm nay, chuyện người hầu gái (The Handmaid’s Tale) phần 2 tiếp tục được đề cử và có thể bộ phim rất có thể giành giải thưởng seri phim chính kịch hay nhất (với 6 hạng mục được đề cử).

Cũng như mọi năm, Viện Nghệ thuật và Khoa học Truyền hình Mỹ sẽ tiếp tục phải đau đầu với hàng loạt các bộ phim ấn tượng trong năm qua tại thị trường Hoa Kỳ.

Cựu binh HBO tiếp tục là người tiên phong khi trong năm 2017 tiếp tục phát sóng seri phim trò chơi Vương quyền với 22 đề cử ở nhiều hạng mục khác nhau, cùng với đó là bộ phim Westworld (HBO) và show truyền hình lâu năm của đài NBC cùng chiếm đến 21 đề cử. Đây là 3 ứng cử có nhiều triển vọng dành nhiều giải cao trong lần trao giải lần thứ 70 này.

Ở hạng mục diễn viên, một số các tên tuổi khá nổi bật năm nay như là: Antonio Banderas trong vai Pablo Picasso, Sarah Paulson trong vai Ally mayfair – Richards, Ed Harris trong vai The Man in Black, Elisabeth Moss trong vai Offred/ June Osborne,…

Ngoài ra còn một số chương trình khác cũng gây được chú ý và được đề cử như: So you think you can Dance (Thử thách cùng bước nhảy), The Late Show With Stephen Colbert, The Late Late Show With James Corden…

Tuy nhiên có thể mảng phim truyền hình chính kịch luôn luôn sẽ là nội dung tâm điểm, chứng hàng loạt các bộ phim do các đơn vị OTT đầu tư sản xuất, trong đó Netffilix có 2 bộ phim được đề cử là: Stranger Things và The Crown, Hulu thì tiếp tục được đề cử phim Người hầu (The Handmaid’s Tale) gái phần 2.

Những giải thưởng sẽ được bình chọn từ 23.000 thành viên trong hội đồng, đó là sự công nhận cho thành quả cho những nội dung truyền hình, phim, giải trí của nước Mỹ trong năm 2017. Chắc chắn Lễ trao giải (7h ngày 18/9, phát lại 19h cùng ngày)sẽ hứa hẹn nhiều bất ngờ và hấp dẫn thú vị, khán giả có thể theo dõi thuận tiện trên kênh FOX life/ Onme –truyền hình di động miễn phí (http://onme.vn/app).

Dịch vụ Internet của VTV tại TP.HCM - VTVNet

Hỗ trợ qua Facebook

Chương trình khuyến mãi: THÁNG 5/2017
X

VTVCab HCM - Thông báo nghỉ Tết nguyên đán 2017

VTVCab chi nhánh HCM nghỉ tết
Từ ngày 25/1 (nhằm ngày 28/12 âm lịch) đến ngày 2/2/2017 (nhằm ngày mùng 6 âm lịch)

Trong thời gian nghỉ Tết mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng gọi 19001515
Hoặc gửi yêu cầu Online tại đây