Xem WC 2022 trên VTVcab

VTVCab HCM khuyến mãi mùa WorldCup 2022

Thanh toán online VTVCab

Xem WC 2022 miễn phí trên VTVCab ON

Hồ Chí Minh City, VN

Cúp Chiến thắng 2018 có thêm cách bình chọn qua website

Cúp Chiến thắng 2018 có thêm cách bình chọn qua website

Ngày 14/9, Cúp Chiến thắng 2018 đã chính thức được khởi động tại TCT THCVN (VTVcab), theo thông tin từ Ban tổ chức giải thưởng năm nay có bổ sung thêm cách bình chọn qua WEBSIE, bên cạnh cách bình chọn nhắn tin SMS thông thường như mọi năm.
 

Thể lệ bình chọn của các hạng mục CÚP CHIẾN THẮNG 2018 sẽ trải qua 2 vòng bình chọn:

Bình chọn qua tin nhắn SMS:

Vòng 1:
- Người hâm mộ bình chọn thông qua tin nhắn SMS. Ứng viên ở mỗi hạng mục có số lượt bình chọn bằng tin nhắn cao nhất sẽ vào Vòng 2
Cú pháp: CT [dấu cách] [mã số bình chọn] gửi 7069 (1.000 đ/tin)
Thông tin mã số ứng viên đề cử từng hạng mục trên website: www.cupchienthang.vn. Tổng đài nhắn tin bình chọn tiếp nhận từ 00h00 ngày 14/09/2018 ngày 31/12/2018.
- Hội đồng bình chọn bỏ phiếu. Hai ứng viên có số phiếu bầu cao nhất sẽ được chọn vào Vòng 2.

Vòng 2:
Từ 3 ứng viên được chọn qua Vòng 1, Hội đồng bình chọn sẽ bầu chọn người chiến thắng duy nhất cho từng hạng mục thông qua hình thức bỏ phiếu kín.
Truy cập vào địa chỉ http://cupchienthang.vn địa chỉ chi tiết:http://binhchonweb.cupchienthang.vn.

Bước 1:
Nhập số điện thoại di động; nhập mã xác thực sau đó ấn nút “Gửi” để qua bước bình chọn hạng mục.

Bước 2:Chọn hạng mục bầu chọn. Hãy chọn vào hạng mục giải bạn muốn bầu chọn. Lưu ý là các vận động viên đều có mã số bình chọn.

Bước 3: Kích hoạt số điện thoại:

-Sau khi gửi phiếu bầu ở Bước 3, nếu bạn nhận được thông báo: Bạn đã bầu chọn thành công xin cảm ơn bạn. Kết quả bình chọn có tại website: http://cupchienthang.vn thì phiếu bầu của bạn đã được hợp lệ.

-Nếu bạn nhận được thông báo “Chứng thực số điện thoại”: “ Bạn hãy kích hoạt số điện thoại để phiếu bầu chọn được hợp lệ” thì phiếu bầu của bạn đã được gửi những vẫn chưa hợp lệ. Vì vậy, bạn phải dùng điện thoại di động nhắn tin với nội dung: CT rồi gửi đến số điện thoại 7069. Sau khi gửi tin nhắn bạn sẽ nhận được tin nhắn thông báo “ Phiếu bầu chọn của bạn đã hợp lệ”

Hy vọng rằng với sự tin yêu, quan tâm của người hâm mộ Việt Nam dành cho các tài năng thể thao đã có nhiều đóng góp rạng danh cho đất nước trong năm 2018 cộng với công tác tổ chức chuyên nghiệp của Ban tổ chức (Tổng công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) phối hợp tổ chức với Tổng cục Thể dục thể thao và Công ty cổ phần Thể thao 24H) và sự công tâm, minh bạch của Hội đồng bình chọn: (những nhà quản lý, nhà báo, các chuyên gia có uy tín hàng đầu của ngành thể thao và sự ủng hộ của người hâm mộ, Cúp Chiến thắng 2018 sẽ tiếp tục khẳng định vị thế giải thưởng uy tín và có giá trị nhất ngành thể thao hàng năm, tôn vinh những VĐV, HLV, đội tuyển xuất sắc của thể thao Việt Nam

Dịch vụ Internet của VTV tại TP.HCM - VTVNet

Hỗ trợ qua Facebook

Chương trình khuyến mãi: THÁNG 5/2017
X

VTVCab HCM - Thông báo nghỉ Tết nguyên đán 2017

VTVCab chi nhánh HCM nghỉ tết
Từ ngày 25/1 (nhằm ngày 28/12 âm lịch) đến ngày 2/2/2017 (nhằm ngày mùng 6 âm lịch)

Trong thời gian nghỉ Tết mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng gọi 19001515
Hoặc gửi yêu cầu Online tại đây