Xem WC 2022 trên VTVcab

VTVCab HCM khuyến mãi mùa WorldCup 2022

Thanh toán online VTVCab

Xem WC 2022 miễn phí trên VTVCab ON

Hồ Chí Minh City, VN

Hướng dẫn cập nhật lịch thi đấu World Cup 2018 trên Di đông và Máy tính

Hướng dẫn cập nhật lịch thi đấu World Cup 2018 trên Di đông và Máy tính

Lịch thi đấu 64 trận Giải bóng đá vô địch thế giới 2018 có thể tự động đồng bộ vào ứng dụng lịch trên điện thoại Android, iPhone hay PC.

Chưa đầy một tuần nữa là trái bóng World Cup 2018 sẽ lăn và tin vui cũng đến vào giờ chót khi Việt Nam chính thức có bản quyền phát sóng. Để thuận tiện cho việc theo dõi các trận bóng trong giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh này, người dùng có thể đồng bộ lịch thi đấu World Cup 2018 vào thiết bị của mình mà không cần cài thêm ứng dụng ngoài.

Đăng ký Truyền hình VTVCab ngay hôm nay, Thưởng thức trọn vẹn 64 trận cầu hấp dẫn từ WorldCup 2018 chỉ 130.000/tháng - Tổng đài tư vấn và đăng ký: 0888001515

Lịch thi đấu được trang Mashtips tạo ở định dạng ICS, bao gồm thông tin về hai đội bóng sẽ tranh tài, thuộc bảng đấu nào, sân vận động diễn ra và đương nhiên không thể thiếu thời gian đá. Nó hỗ trợ tất cả nền tảng như Windows, macOS, Android hay iOS và được tự động điều chỉnh múi giờ theo người sử dụng.

Để đồng bộ lịch, tải về và mở file ICS trên chính thiết bị cần đồng bộ. Để tiện xóa lịch thi đấu World Cup đi khi muốn, ở phần đồng bộ người dùng nên tạo mới một danh mục lịch thay vì thêm vào các danh mục đã tạo trước đây.

Chi tiết các bước làm dành cho từng loại thiết bị:
Dành cho iPhone


Người dùng mở trình duyệt Safari và tải về file ICS ở trên. iPhone, iPad sẽ thông báo có 64 sự kiện và người dùng có thể thêm toàn bộ hoặc chỉ những trận đấu mà mình yêu thích. Tại bước chọn lịch, hãy tạo một mục lịch mới dành riêng cho World Cup.

Với thiết bị Android

Để thuận tiện với các thiết bị Android, người dùng cập nhật lịch thông qua Google Calendar trên máy tính ở địa chỉ https://calendar.google.com. Tại đây, người dùng tạo lịch mới dành riêng cho sự kiện, sau đó bấm nhập để thêm file ICS đã tải ở trên.

Như vậy, lịch các trận bóng sẽ được thêm theo tài khoản Google của người dùng và đồng bộ hóa trên các thiết bị tương ứng, trong đó có thiết bị Android.

Cho máy tính Mac và Windows

Trên PC, việc đồng bộ lịch diễn ra rất đơn giản. Bạn chỉ cần tải về tệp ICS ở trên sau đó mở file. Máy tính Mac và Windows sẽ chạy chương trình lịch để thêm vào thời gian thi đấu của 64 trận World Cup. Đừng quên tạo một danh mục lịch mới để dễ quản lý và xóa đi khi cần.

Nguồn VNExpress.net

Dịch vụ Internet của VTV tại TP.HCM - VTVNet

Hỗ trợ qua Facebook

Chương trình khuyến mãi: THÁNG 5/2017
X

VTVCab HCM - Thông báo nghỉ Tết nguyên đán 2017

VTVCab chi nhánh HCM nghỉ tết
Từ ngày 25/1 (nhằm ngày 28/12 âm lịch) đến ngày 2/2/2017 (nhằm ngày mùng 6 âm lịch)

Trong thời gian nghỉ Tết mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng gọi 19001515
Hoặc gửi yêu cầu Online tại đây