Xem WC 2022 trên VTVcab

VTVCab HCM khuyến mãi mùa WorldCup 2022

Thanh toán online VTVCab

Xem WC 2022 miễn phí trên VTVCab ON

Hồ Chí Minh City, VN

Fox Sports không có bản quyền phát sóng World Cup 2018 tại Việt Nam

Đại diện kênh Fox Sports tại Hà Nội cho hay, Fox Sports không có bản quyền phát sóng World Cup 2018.

Fox Sports không có bản quyền phát sóng World Cup 2018 tại Việt Nam

Đại diện kênh Fox Sports tại Hà Nội cho hay, Fox Sports không có bản quyền phát sóng World Cup 2018. Do đó, sẽ không có chuyện World Cup 2018 được phát sóng trực tiếp trên kênh Fox Sports tại Việt Nam cũng như các quốc gia khác như nội dung được chia sẻ trên mạng xã hội mấy ngày gần đây.
 

Quá sốt ruột vì chờ đợi mãi mà VTV vẫn chưa công bố quyền phát sóng World Cup 2018, người hâm mộ bóng đá đã lùng sục các kênh sóng để có thể “xem ké” bóng đá từ các nước lân cận có bản quyền, đề phòng trường hợp xấu nhất Việt Nam không mua được bản quyền World Cup. Hiện nay trên một số diễn đàn, giới hâm mộ đã chia sẻ nhau các App xem bóng đá của Singapore, Thái Lan, Ả rập trên các ứng dụng Android TV Box hay xem trên mobile, đồng thời chia sẻ cách cài mã hóa, xoay chảo thu truyền hình vệ tinh để “xem ké” World Cup từ vệ tinh của các nước Thái Lan, Myanmar, Lào…

Mới đây, người hâm mộ còn khấp khởi vui mừng chia sẻ cho nhau việc người Việt Nam có thể xem World Cup trực tiếp trên kênh truyền hình Fox Sports Asia phát sóng trên một số hệ thống truyền hình trả tiền tại Việt Nam. Cụ thể, trên trang web worldcupupdates.com đã công bố các kênh truyền hình phát sóng giải bóng đá World Cup tại Nga, trong đó tại châu Á kênh truyền hình thể thao nổi tiếng Fox Sports sẽ phát sóng trực tiếp tại một số nước trong đó có Việt Nam. Thông tin này đưa ra khiến nhiều người hâm mộ Việt Nam khá vui mừng.

Tuy nhiên, để kiểm chứng thông tin này, ICTnews đã liên hệ với đại diện nhà phân phối kênh Fox Sports tại Hà Nội và nhận được lời khẳng định: “Fox Sports không có bản quyền phát sóng World Cup 2018”. Do đó, không có chuyện World Cup 2018 được phát sóng trực tiếp trên kênh Fox Sports tại Việt Nam cũng như các quốc gia khác.Trên trang web chính thức foxsports.com.vn cũng không có một dòng nào công bố về việc Fox Sports sở hữu bản quyền phát sóng World Cup, cũng như thông tin về lịch phát sóng các chương trình liên quan đến World Cup dù giải đấu sắp đến gần.


Theo nguồn tin riêng của ICTnews, khi Việt Nam chưa có bản quyền World Cup mà Fox Sports có thì chắc chắn Fox Sports sẽ phải quảng cáo rầm rộ, chứ không có chuyện im hơi lặng tiếng như vậy. Nguồn tin này cũng cho biết thêm, Fox Sports Asia chịu trách nhiệm về nội dung 3 kênh Fox Sports phát sóng tại các nước châu Á. Về cơ bản nội dung trên các kênh này sẽ giống với nội dung phát trên toàn thế giới, chỉ có một số ít nội dung có thay đổi do sự khác biệt về thị hiếu và văn hóa của từng nước. Đối với những nội dung quá hot như World Cup 2018, trong trường hợp Fox Sports có bản quyền chắc chắn sẽ phát sóng cho toàn thế giới xem.

Cũng theo giới thạo tin thì trang web worldcupupdates.com có vẻ không phải là trang thông tin chính thức công bố các nội dung liên quan đến World Cup 2018. Do đó một lần nữa người hâm mộ Việt Nam lại mừng hụt với thông tin được tung ra mấy ngày gần đây.

Từ đầu tháng 4 tới nay, đã xuất hiện rất nhiều lời đồn đoán về bản quyền World Cup 2018 trên các trang mạng xã hội. Đầu tiên là tin đồn MyTV đã mua bản quyền, rồi đến FPT Telecom, sau đó là tin đồn VTVcab, rồi SCTV đã mua. Gần đây nhất xuất hiện thông tin K+ đang tham gia đàm phán và nhiều khả năng sẽ bỏ tiền để mua bản quyền. Tuy nhiên tất cả đều là tin đồn.

Hiện ở Việt Nam chỉ duy nhất một mình VTV đang đàm phán với đối tác để mua bản quyền phát sóng World Cup, nhưng hai bên chưa đi đến thỏa thuận cuối cùng.

Nguồn ICTNews

Dịch vụ Internet của VTV tại TP.HCM - VTVNet

Hỗ trợ qua Facebook

Chương trình khuyến mãi: THÁNG 5/2017
X

VTVCab HCM - Thông báo nghỉ Tết nguyên đán 2017

VTVCab chi nhánh HCM nghỉ tết
Từ ngày 25/1 (nhằm ngày 28/12 âm lịch) đến ngày 2/2/2017 (nhằm ngày mùng 6 âm lịch)

Trong thời gian nghỉ Tết mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng gọi 19001515
Hoặc gửi yêu cầu Online tại đây