Xem WC 2022 trên VTVcab

VTVCab HCM khuyến mãi mùa WorldCup 2022

Thanh toán online VTVCab

Xem WC 2022 miễn phí trên VTVCab ON

Hồ Chí Minh City, VN

Nhà vua quyền năng - Gọi tên ai ?

Sự kiện Boxing hoành tráng này sẽ được VTVcab tường thuật trực tiếp và duy nhất trên kênh Thể thao TV bắt đầu từ 0h sáng, 1/4.

Nhà vua quyền năng - Gọi tên ai ?

Như vậy, sau nhiều tháng ngày chờ mong, trận siêu quyền anh thống nhất các vô địch hạng nặng boxing đã sắp diễn ra: Anthony Joshua (AJ) sẽ đối đầu với một Joseph Parker. Một kẻ đang thống trị 3 danh hiệu WBA, IBF, IBO còn một gã "bặm trợn" đang nắm trong tay danh hiệu WBO danh giá.
 

Cuộc đấu của những vị vua của làng quyền Anh. Trước trận đấu này, một kẻ trị vì danh hiệu WBC hạng nặng - Deontay Wilder tiếp tục thách thức trực tiếp Anthony Joshua. Anh khẳng định vị thế của bản thân khi anh bảo vệ danh hiệu danh hiệu hoành tráng lần thứ 7 với chiến thắng KO Luis Ortiz. Một chiến thắng nữa để tiếp tục làm người hâm mộ rằng ai sẽ kế vị Hoàng đế của làng quyền anh.

Thật sự là vậy! Anthony Joshua sẽ một lần nữa chứng minh cho người Anh nói riêng và thế giới nói chung, anh xứng đáng là huyền thoại. Một bảng thành tích vang dội khi anh chàng sinh năm 1989 còn là nhà vô địch Olympic 2012, 20 trận đấu và 20 chiến thắng KO toàn bộ. Mọi ánh mắt đều dõi theo từng bước đi của Anthony. Bất kì ai cũng đều tin rằng anh sẽ chiến thắng, một tay đấm trẻ trung nhưng đầy nhiệt huyết người Anh. Nhưng Parker cũng không kém cạnh. Chỉ mới 26 tuổi, 24 trận đấu thắng 24 trận với 18 lần KO. Hai con người chưa từng thua trong sự nghiệp đấm bốc. Hai gã lực lưỡng và đầy sức mạnh. Họ chính là đại diện cho làng quyền anh hiện đại.

Một ngày ngập tràn với những trận boxing đẳng cấp khi ngoài trận đấu siêu hạng kể trên còn diễn ra các cặp đấu hấp dẫn khác sẽ thi đấu trước trận đấu đẳng cấp này.

+ Trận tranh đai hạng nhẹ quốc tế WBA: Joe Cordina - Hakim Ben Ali

+ Trận tranh đai hạng bán trung quốc tế WBA: JOSH KELLY - CARLOS MOLINA

+ Trận tranh đai hạng gà WBA: Ryan Burnett - Yonfrez Parejo

Và cuối cùng là trận đấu hay nhất:

ANTHONY JOSHUA V JOSEPH PARKER

Sự kiện Boxing hoành tráng này sẽ được VTVcab tường thuật trực tiếp và duy nhất trên kênh Thể thao TV bắt đầu từ 0h sáng, 1/4.

Hãy cùng đón chờ một trận đấu siêu hạng với những kẻ bất khả chiến bại!

Dịch vụ Internet của VTV tại TP.HCM - VTVNet

Hỗ trợ qua Facebook

Chương trình khuyến mãi: THÁNG 5/2017
X

VTVCab HCM - Thông báo nghỉ Tết nguyên đán 2017

VTVCab chi nhánh HCM nghỉ tết
Từ ngày 25/1 (nhằm ngày 28/12 âm lịch) đến ngày 2/2/2017 (nhằm ngày mùng 6 âm lịch)

Trong thời gian nghỉ Tết mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng gọi 19001515
Hoặc gửi yêu cầu Online tại đây