Xem WC 2022 trên VTVcab

VTVCab HCM khuyến mãi mùa WorldCup 2022

Thanh toán online VTVCab

Xem WC 2022 miễn phí trên VTVCab ON

Hồ Chí Minh City, VN

Kaspersky ra mắt phần mềm diệt virus miễn phí

Kaspersky Free, cho phép người dùng tận dụng các công cụ chống virus hàng đầu mà không phải trả một xu nào.

Kaspersky ra mắt phần mềm diệt virus miễn phí

Nếu chưa có điều kiện mua bộ phần mềm diệt virus nổi tiếng của Kaspersky, từ nay bạn đã có thể sử dụng phiên bản miễn phí có tên Kaspersky Free.

Sản phẩm diệt virus của Kaspersky luôn được đánh giá là “đắt xắt ra miếng”. Phần mềm này luôn đứng đầu bảng trong các cuộc kiểm tra độc lập nhiều năm liền, tới mức AV-Comparatives 2016 phải lập ra danh mục riêng “Outstanding Products” dành riêng cho nó và Bitdefender. Tuy nhiên, hôm 25/7, công ty vừa chính thức giới thiệu Kaspersky Free, cho phép người dùng tận dụng các công cụ chống virus hàng đầu mà không phải trả một xu nào.

 

Kaspersky Free tất nhiên không có đầy đủ tính năng như phiên bản trả tiền mà chỉ cung cấp biện pháp bảo vệ cho tập tin, email, web cùng vài tính năng khác như tự động cập nhật và cách ly các tập tin bị đánh dấu. Theo CEO Eugene Kaspersky, đây là những thứ cơ bản không thể thiếu mà không ai không cần tới.

Nó giống như công cụ Windows Defender mặc định trong Windows 10 song sử dụng công nghệ được đánh giá cao của Kaspersky. Dù không có dấu ấn lớn như bản mất phí, tầm với của Kaspersky Free sẽ giúp nâng cao việc bảo vệ mọi người do có thêm nhiều dữ liệu “nuôi” hệ thống máy học. Bộ sản phẩm Kaspersky Total Security cũng bao gồm tính năng quản lý dành cho phụ huynh, bảo vệ thanh toán trực tuyến, truy cập VPN mà bản miễn phí không có.

Dù chỉ là sản phẩm miễn phí, Kaspersky Free không theo dõi thói quen của người dùng để phục vụ quảng cáo và xâm phạm quyền riêng tư của họ. Phần mềm bắt đầu ra mắt tại Mỹ, Canada và “nhiều nước châu Á – Thái Bình Dương” từ ngày 25/7 nhân kỷ niệm 25 năm sinh nhật Kaspersky trước khi tung ra toàn cầu trong vài tháng tới.

Link tải : https://www.kaspersky.com/free-antivirus

Nguồn ICTNews

Dịch vụ Internet của VTV tại TP.HCM - VTVNet

Hỗ trợ qua Facebook

Chương trình khuyến mãi: THÁNG 5/2017
X

VTVCab HCM - Thông báo nghỉ Tết nguyên đán 2017

VTVCab chi nhánh HCM nghỉ tết
Từ ngày 25/1 (nhằm ngày 28/12 âm lịch) đến ngày 2/2/2017 (nhằm ngày mùng 6 âm lịch)

Trong thời gian nghỉ Tết mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng gọi 19001515
Hoặc gửi yêu cầu Online tại đây