Xem WC 2022 trên VTVcab

VTVCab HCM khuyến mãi mùa WorldCup 2022

Thanh toán online VTVCab

Xem WC 2022 miễn phí trên VTVCab ON

Hồ Chí Minh City, VN

VTV tiếp tục yêu cầu các nhà cung cấp OTT tuân thủ về bản quyền

đến chiều ngày 29/5/2017, một số dịch vụ OTT bắt đầu hạ dần các kênh của VTV, như MyTV Net của MyTV chỉ còn phát sóng trực tuyến 4 kênh của VTV là VTV1, VTV2, VTV3, VTV4. Ứng dụng Flix còn phát sóng 2 kênh là VTV1 và VTV3.

VTV tiếp tục yêu cầu các nhà cung cấp OTT tuân thủ về bản quyền

Theo đại diện VTV Digital, VTV chưa sẵn sàng cung cấp các kênh truyền hình do VTV sản xuất trên Internet do cần đánh giá kỹ phương án kỹ thuật bảo vệ bản quyền. Sắp tới VTV sẽ tiếp tục rà soát và yêu cầu các đơn vị cung cấp OTT tuân thủ về bản quyền, không có ngoại lệ.
 
Ứng dụng VTVGO cung cấp đầy đủ các kênh truyền hình của VTV trên OTT.


Sáng ngày 29/5/2017, cộng đồng sử dụng thiết bị Android TV Box đã xôn xao khi Clip TV và FPT Play cùng lúc tạm ngưng cung cấp tín hiệu kênh truyền hình các kênh của VTV (từ VTV2 đến VTV9). Hiện tại chỉ còn duy nhất 1 kênh truyền hình thiết yếu VTV1 là được phát sóng trên hai hệ thống này.

FPT Play và Clip TV đã thông báo với các đại lý và khách hàng của mình về lý do tạm ngưng phát sóng các kênh truyền hình của VTV vì chưa đạt được thỏa thuận về bản quyền. Cả hai đơn vị cho biết, sẽ nỗ lực đàm phán với VTV để sớm cung cấp các kênh trở lại.

Theo quan sát của ICTnews, đến chiều ngày 29/5/2017, một số dịch vụ OTT bắt đầu hạ dần các kênh của VTV, như MyTV Net của MyTV chỉ còn phát sóng trực tuyến 4 kênh của VTV là VTV1, VTV2, VTV3, VTV4. Ứng dụng Flix còn phát sóng 2 kênh là VTV1 và VTV3.

Khách hàng ở TP.HCM có thể xem đầy đủ các kênh VTV trên hệ thống Truyền hình số HD của VTVCab và Ứng dụng trên di động OTT của VTVCab. Cước phí ưu đãi chỉ từ 110.000/tháng miễn phí đầu thu + Tặng từ 1-3 tháng cước sử dụng. Đăng ký miễn phí tại http://vtvcab-hcm.com hoặc (08)88001515

Trước đó, các đơn vị đang khai thác dịch vụ OTT trong nước đã đồng loạt nhận được văn bản của Đài Truyền hình Việt Nam thông báo về việc vi phạm bản quyền khai thác trái phép các bộ phim truyền hình đang hot trên VTV là Sống chung với mẹ chồng và Người phán xử.

Ngoài ra một số đơn vị cung cấp OTT đã có công văn đề nghị được truyền dẫn các kênh của VTV trên nền tảng của mình nhưng đã nhận được trả lời “VTV chưa sẵn sàng cung cấp các kênh truyền hình do VTV sản xuất trên Internet do cần đánh giá kỹ phương án kỹ thuật bảo vệ bản quyền”.

Thời gian qua Đài Truyền hình Việt Nam đã làm việc với nhiều bên, có gửi văn bản đi để nhắc nhở các đơn vị tuân thủ về bản quyền đối với các chương trình của VTV. Trong thời gian tới, VTV sẽ tiếp tục rà soát và yêu cầu các đơn vị cung cấp OTT tuân thủ về vấn đề bản quyền, không có ngoại lệ.

Việc Clip TV và FPT Play hạ các kênh truyền hình của VTV đã gây xôn xao cộng đồng Android TV Box – một cộng đồng có gần 20.000 thành viên. Tuy nhiên, theo một thăm dò do ICTnews thực hiện trên cộng đồng Android TV Box vào chiều ngày 29/5/2017 thì việc cắt sóng các kênh truyền hình của VTV trên hạ tầng OTT không ảnh hưởng quá lớn đến nhu cầu sử dụng thiết bị giải trí Android, bởi xem truyền hình chỉ là một trong hàng chục các ứng dụng. Trên nền tảng OTT của Clip TV chẳng hạn còn có hàng chục các kênh truyền hình trong nước khác cùng với các ứng dụng như nghe nhạc, kho phim VOD, game, karaoke…

Khách hàng ở TP.HCM có thể xem đầy đủ các kênh VTV trên hệ thống Truyền hình số HD của VTVCab và Ứng dụng trên di động OTT của VTVCab. Cước phí ưu đãi chỉ từ 110.000/tháng miễn phí đầu thu + Tặng từ 1-3 tháng cước sử dụng. Đăng ký miễn phí tại http://vtvcab-hcm.com hoặc (08)88001515

Một số nhà phân phối thiết bị Android TV Box trên thị trường cũng cho hay, các nhà cung cấp Android TV Box có thể cài sẵn ứng dụng VTVGo for Smart TV (do chính VTV Digital phát triển dành riêng cho Android TV Box) có đủ hết các kênh truyền hình của VTV để cung cấp cho người dùng. Nên những ai có nhu cầu xem các kênh của VTV sẽ được đáp ứng đầy đủ, không có sự thiếu hụt về nội dung. Đại diện VTV Digital cũng khẳng định, việc VTV yêu cầu các nhà cung cấp dịch vụ OTT thực thi vấn đề bản quyền không ảnh hưởng nhiều đến người dùng dịch vụ OTT. Người dùng Internet có thể xem trực tuyến các kênh truyền hình của VTV, từ kênh VTV1 đến VTV9 qua ứng dụng OTT chính thức của Đài Truyền hình Việt Nam là VTV GO cho thiết bị di động và Android TV Box hoặc tại website: vtvgo.vn

VTV Digital vừa cập nhật phiên bản web mới nhất cho hệ thống VTV GO giúp người dùng có trải nghiệm tốt hơn về tốc độ và chất lượng hình ảnh. Ứng dụng VTV GO được cung cấp cho mọi thiết bị di động, máy tính bảng, Laptop hay PC, Smart TV và qua cả Android STB cũng như Apple TV, Amazon Fire TV. Bên cạnh xem truyền hình trực tuyến, VTV GO còn cung cấp kho VOD phong phú với nhiều thể loại chương trình tin tức, thể thao, giải trí, phim truyền hình… .

Nguồn ICTNews

Dịch vụ Internet của VTV tại TP.HCM - VTVNet

Hỗ trợ qua Facebook

Chương trình khuyến mãi: THÁNG 5/2017
X

VTVCab HCM - Thông báo nghỉ Tết nguyên đán 2017

VTVCab chi nhánh HCM nghỉ tết
Từ ngày 25/1 (nhằm ngày 28/12 âm lịch) đến ngày 2/2/2017 (nhằm ngày mùng 6 âm lịch)

Trong thời gian nghỉ Tết mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng gọi 19001515
Hoặc gửi yêu cầu Online tại đây