Xem WC 2022 trên VTVcab

VTVCab HCM khuyến mãi mùa WorldCup 2022

Thanh toán online VTVCab

Xem WC 2022 miễn phí trên VTVCab ON

Hồ Chí Minh City, VN

Giải quần vợt Roland Garros 2017 sẽ được khởi tranh từ ngày 28/05 trên sóng VTVcab

Roland Garros 2017 (hay còn được gọi là Pháp mở rộng) – Giải Grand Slam thứ hai trong năm sẽ được phát sóng trực tiếp với phần bình luận tiếng Việt trên các kênh VTVcab 3 - Thể thao TV và ON Sport.

Giải quần vợt Roland Garros 2017 sẽ được khởi tranh từ ngày 28/05 trên sóng VTVcab

Hấp dẫn từ mặt sân “đất nện”

Roland Garros 2017 (hay còn được gọi là Pháp mở rộng) – Giải Grand Slam thứ hai trong năm sẽ được phát sóng trực tiếp với phần bình luận tiếng Việt trên các kênh VTVcab 3 - Thể thao TV và ON Sport.



Đối với người hâm mộ tennis trên thế giới thì quần vợt Roland Garros 2017 không chỉ hấp dẫn bởi yếu tố lịch sử, truyền thống của giải đấu, tính cống hiến của các trận đấu với những ngôi sao đẳng cấp thế giới tranh tài mà còn hấp dẫn bởi sự khác biệt đến từ mặt sân “đất nện”.

Ở mặt sân đất nện, bóng sẽ nảy cao và chậm hơn so với các bề mặt sân khác như mặt sân cứng hay là sân mặt cỏ. Nên không phù hợp với các tay vợt có lối đánh nghiêng theo kiểu tấn công chỉ sau 1 vài đường banh. Chơi trên mặt sân này, các tay vợt thường cố tìm cách tạo ra những cú đánh cài đối phương rồi bắt đối phương tạo khoảng trống rồi họ mới dứt điểm ở cú đánh tiếp theo. Sân đất nện vì vậy là đất diễn cho các tay vợt có sở trường đánh từ cuối sân, đôi khi dân “phủi” gọi nó là “cò cưa” và sân đất nện hoàn toàn không “ủng hộ” cách đánh lên lưới. Chính vì vậy, trong 30 năm qua chỉ có Nadal (2008, 2010) và Federer (2009) đã vô địch trên cả Roland Garros (sân đất nện) và Wimbledon (sân cỏ) trong vòng 1 năm.

Roland Garros 2017 – Hội tụ của các tay vợt xuất sắc nhất

Giải quần vợt Roland Garros 2017 sẽ tổ chức tại sân vận động Stade Roland Garros từ ngày 28/05 đến ngày 11/06 và bao gồm các tay vợt chuyên nghiệp trong các trận đấu đơn, đôi và đôi hỗn hợp. Tay vợt Novak Djokovic là ĐKVĐ tại nội dung đơn nam, và Garbiñe Muguruza là ĐKVĐ nội dung đơn nữ.

Khách hàng ở TPHCM có thể xem toàn bộ giải đấu này chỉ từ 110.000/tháng , tặng cước sử dụng từ 1-3 tháng , trang bị đầu thu HD , xem 210 kênh với 70 kênh HD siêu nét. Đăng ký miễn phí tại: (08)88001515

Giải đấu năm nay sẽ chứng kiến sự trở lại của "Vua sân đất nện" Rafael Nadal, khi tay vợt này đang dần lấy lại phong độ vốn có của mình khi tiếp tục có được chức vô địch thứ 5 tại Madrid Masters, sau khi đánh bại Dominic Thiem ở trận chung kết. Đây đã là danh hiệu vô địch thứ 3 liên tiếp của Nadal trong năm nay sau Monte - Carlo, Barcelona. Chiến thắng cũng đưa Rafa sánh ngang thành tích 30 danh hiệu Masters của Djokovic.

Theo thứ hạng hạt giống, Nadal sẽ phải đối mặt hoặc Murray (số 1) hoặc Djokovic (số 2) ở bán kết. Liệu “Vua sân đất nện” có làm nên chuyện ở sân đấu sở trường của mình?

Tiếp tục mang đến cho người hâm mộ giải Grand Slam danh giá thứ 2 trong năm, VTVcab tiếp tục khẳng định là đơn vị truyền hình trả tiền cung cấp gói nội dung thể thao hàng đầu Việt Nam. VTVcab cam kết tiếp tục chinh phục bản quyền các giải thể thao hấp dẫn nhất trong nước và quốc tế sẽ thỏa mãn mọi niềm đam mê của khán giả truyền hình.

Dịch vụ Internet của VTV tại TP.HCM - VTVNet

Hỗ trợ qua Facebook

Chương trình khuyến mãi: THÁNG 5/2017
X

VTVCab HCM - Thông báo nghỉ Tết nguyên đán 2017

VTVCab chi nhánh HCM nghỉ tết
Từ ngày 25/1 (nhằm ngày 28/12 âm lịch) đến ngày 2/2/2017 (nhằm ngày mùng 6 âm lịch)

Trong thời gian nghỉ Tết mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng gọi 19001515
Hoặc gửi yêu cầu Online tại đây