Xem WC 2022 trên VTVcab

VTVCab HCM khuyến mãi mùa WorldCup 2022

Thanh toán online VTVCab

Xem WC 2022 miễn phí trên VTVCab ON

Hồ Chí Minh City, VN

VTV6 tường thuật trực tiếp trận ĐT Việt Nam - ĐT Indonesia

VTVCab HCM: Trận đấu giao hữu quốc tế giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình sẽ được tường thuật trực tiếp vào lúc 19h00 hôm nay (8/11) trên kênh VTV6.

VTV6 tường thuật trực tiếp trận ĐT Việt Nam - ĐT Indonesia

VTVCab HCM: Trận đấu giao hữu quốc tế giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình sẽ được tường thuật trực tiếp vào lúc 19h00 hôm nay (8/11) trên kênh VTV6.


Tối nay (8/11), tại SVĐQG Mỹ Đình sẽ diễn ra trận đấu giao hữu quốc tế giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia. Trong bối cảnh AFF Cup 2016 đã đến rất gần, HLV Hữu Thắng hiểu rằng ông không còn thời gian để thử nghiệm đội hình. Vì vậy, trận giao hữu lượt về với ĐT Indonesia sẽ là cơ hội để ông cùng các học trò tập làm quen với sức ép của giải đấu.

Để phục vụ nhu cầu thưởng thức của khán giả hâm mộ, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) đã chính thức sở hữu bản quyền truyền hình trận đấu giao hữu quốc tế giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia. Theo đó, trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp vào lúc 19h00 hôm nay (8/11). Trước đó, vào lúc 18h15 sẽ là buổi bình luận trước trận đấu.

Bên cạnh ĐT Thái Lan, có thể coi Indonesia cũng là một trong những đối thủ nhiều duyên nợ bậc nhất trong khu vực với ĐT Việt Nam. Lịch sử các cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam và đối thủ này thường chứng kiến rất nhiều bàn thắng được ghi.

Trong cuộc chạm trán chính thức gần nhất giữa hai đội ở ngày khai màn AFF Suzuki Cup 2014, vận may vẫn không đứng về phía ĐT Việt Nam. Dù hai lần vượt lên dẫn trước nhờ các bàn thắng của Ngọc Hải và Công Vinh, nhưng ĐT Việt Nam vẫn bị đối thủ cầm hòa với tỉ số 2-2.

Ở trận lượt đi tại Indonesia vào tháng trước, tuyển Việt Nam cũng đã sớm dẫn trước 2-0 nhưng lại bị đội bạn gỡ hòa ngay trong hiệp 1.

Trong buổi họp báo trước trận, HLV Hữu Thắng đã đặt kỳ vọng rất lớn vào màn trình diễn của các học trò khi được thử lửa với một đối thủ mạnh trong khu vực trước thềm giải đấu.

"Mục tiêu của tôi là hướng tới giải đấu cuối năm vào 12 ngày nữa. Vì vậy, vấn đề quan trọng ở trận đấu tới không phải thắng hay thua mà tôi muốn xem sự gắn kết giữa các cầu thủ trong một trận đấu.

Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ có một ngày thi đấu cống hiến cho khán giả. Nhiệm vụ lớn nhất của tôi là chọn được điểm rơi ở trận đấu đầu tiên tại AFF Cup. Các trận đấu trước giải đã mang lại không khí mới bên cạnh việc thể hiện trong quá trình tập luyện. Tôi cầu mong một chút may mắn để các cầu thủ không bị chấn thương trong các trận đấu này. Hy vọng trận đấu sẽ diễn ra tốt đẹp" – HLV Hữu Thắng nhấn mạnh.

Khách hàng ở TP.HCM hòa mạng mới dịch vụ Truyền hình cáp HD của VTVCab trong tháng 11/2016 được trang bị miễn phí đầu thu HD không giới hạn số TV - Tặng đến 6 tháng cước sử dụng cho khách hàng trả trước. Xem thêm chương trình khuyến mãi tại đây: https://goo.gl/50OSZ6
Trong đợt tập trung này, ĐT Indonesia đến Hà Nội với đội hình rất mạnh khi có sự góp mặt của bộ tứ đang thi đấu tại nước ngoài là Andik Vermansah (Selangor, Malaysia), Dedi Kusnandar (Sabah, Malaysia), Stefano Janjte Lilipaly (CLB Telstar, Hà Lan) và Irfan Bachdim (Consadole Sapporo, Nhật Bản). Về phía đội chủ nhà Việt Nam, ngoài trường hợp của Hoàng Thịnh và Tuấn Anh, các cầu thủ khác đều đã quay trở lại tập luyện đầy đủ và sẵn sàng ra sân ở trận đấu tới.

Với lực lượng mạnh nhất trong tay cộng với lối chơi thiên về tấn công của 2 đội, khán giả có quyền hy vọng về một trận đấu cống hiến vào tối nay.

Đội hình dự kiến:

ĐT Việt Nam: Nguyên Mạnh, Đình Đồng, Tiến Thành, Minh Tùng, Văn Thanh, Văn Toàn, Xuân Trường, Thanh Trung, Huy Toàn, Văn Quyết, Công Vinh.

ĐT Indonesia: Meiga, Beny Wahyudi, Aryanto, Lestusen, Lestaluhu, Evan Dimas, Andik Vermansyah, Lilipaly, Zamrun, Boaz Solossa, Irfan Bachdim

Dịch vụ Internet của VTV tại TP.HCM - VTVNet

Hỗ trợ qua Facebook

Chương trình khuyến mãi: THÁNG 5/2017
X

VTVCab HCM - Thông báo nghỉ Tết nguyên đán 2017

VTVCab chi nhánh HCM nghỉ tết
Từ ngày 25/1 (nhằm ngày 28/12 âm lịch) đến ngày 2/2/2017 (nhằm ngày mùng 6 âm lịch)

Trong thời gian nghỉ Tết mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng gọi 19001515
Hoặc gửi yêu cầu Online tại đây